ประชุมใหญ่สามัญ เรื่องเรียนเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติสมัครนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย

เรื่อง เรียนเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติสมัครนายก
สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย
เรียน สมาชิกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย
เนื่องด้วย สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทยจะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ.2567 โดยมีวาระ พิจารณาเลือกตั้งนายกสมาคมฯ

ทางสมาคมฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจสมัครนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทยตามข้อบังคับที่ 21 และเรียนเชิญสมาชิกสามัญเสนอชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้ในบังคับของสมาคมฯ ข้อที่ 22 เรื่องคุณสมบัติผู้จะได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฯ เพื่อสมัครดำรงตำแหน่งเป็นนายกสมาคมฯ โดยมีวาระดำรง ตำแหน่ง 2 ปี (รายละเอียดคุณสมบัติ เป็นไปตามเอกสารที่ส่งมาด้วย)

ทั้งนี้ ท่านที่สนใจจะสมัคร หรือสมาชิกสามัญที่ประสงค์จะเสนอชื่อผู้สมัครนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อบังคับของสมาคมฯ สามารถยื่นเสนอ และติดต่อแจ้งความประสงค์มายังสมาคมฯ หรือส่งทาง E-Mail : contact@pmathailand.or.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลของผู้สมัคร นำเสนอแก่คณะกรรมการสรรหา และเสนอชื่อผู้ที่สมควรจะได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฯ จำนวน 3 ท่าน เข้าสู่ขั้นตอนการเลือกตั้งในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯ ต่อไปหากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมประการใด กรุณาติดต่อ คุณนฤมล โสกันธิกา หมายเลขโทรศัพท์ 081-279-9501

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสมาคมฯ จะได้รับเกียรติจากท่าน

ข้อบังคับ